Vòng Ngọc Lu Thống King Jade 001

Mã Sản Phẩm: VN001
1.500.000 đ
KING JADES
Cam kết chất lượng hàng đầu
Thông tin bảo hành
Bảo hành đánh bóng 10 năm
Chính sách đổi trả trong 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi
Giao hàng trong 24h

HOTLINE: 038 819 1141
TG làm việc từ 08:30 - 20:30 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Đ/c: 445 Nguyễn Đình Chiểu, P.5, Quận 3, HCM

Vòng Ngọc Lu Thống King Jade 001

Lu thống là vật phẩm phong thủy quen thuộc có hình trụ với hai đầu hơi bóp tròn lại và thông với nhau. Hình dạng của lu thống mang ý nghĩa “đầu xuôi đuôi lọt”, thể hiện mong ước bất cứ việc gì cũng sẽ trôi chảy, không bị đứt quãng, giúp người đeo làm việc gì cũng theo chiều hướng tốt, luôn hướng đi lên. Bên cạnh đó, hình tượng lu thống bo tròn ở hai đầu và lớn hơn ở phần giữa như những chiếc lu biểu trưng cho tài vận luôn đủ đầy.

Vòng Ngọc Lu Thống King Jade 001

Những chiếc vòng nguyên khối bằng ngọc tại King Jade được làm từ những phiến đá tinh thể vô cùng bắt mắt, tinh xảo. Sản phẩm này sẽ đem đến cho bạn những ý nghĩa tốt lành về mặt phong thuỷ. Khi bạn sở hữu cho riêng mình một chiếc vòng ngọc King Jade, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi tốt hơn. Đặc biệt, chiếc vòng này có rất nhiều công dụng.

Công dụng đối với sức khoẻ: Khi đeo vòng ngọc bên người lâu ngày, các nguyên tố vi lượng trong bên sẽ hấp thụ vào cơ thể. Từ đó giúp bạn hỗ trợ cân bằng môi trường nội bào, quá trình trao đổi chất hoạt động tốt hơn, tăng cường khả năng miễn dịch.

Công dụng đối với các mối quan hệ: Vòng ngọc King Jade mang những phẩm chất tốt đẹp của người quân tử. Vì vậy, khi đeo chiếc vòng tay ngọc bên mình, chủ nhân của chiếc vòng sẽ luôn tự nhắc nhở mình phải giữ cho tâm luôn hướng thiện. Bạn sẽ xóa giải mọi hận thù, xung đột trong cuộc sống. Từ đó thắt chặt các mối quan hệ như gia đình, công việc và tình cảm đôi lứa.

 

Nhận xét khách hàng

Đánh giá trung bình

0/5

(0 nhận xét)

1
0
2
0
3
0
4
0
5
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Gửi phản hồi
Hủy
Chọn xem nhận xét
  • Mới nhất
  • Hữu ích
  • Tất cả sao
  • 1 sao
  • 2 sao
  • 3 sao
  • 4 sao
  • 5 sao

     

    image(2).png

    Công Ty Cổ Phần Ngọc Quý King Jades